Tin tức

TIÊU CHÍ LỰA CHỌN CHẬU RỬA BÁT TỐT NHẤT CHO NGÔI NHÀ BẠN

Hiện nay, nền kinh tế ngày càng phát triển hơn. việc chọn lựa chậu rửa bát cho không gian bếp cũng trở nên có nhiều đòi hỏi hơn, bởi vì khu bếp được ví như là nguồn năng lượng của cả gia đình. Chúng ta thử nghĩ, nơi dùng để rửa chén bát cho những bửa cơm, tiệc tùng cho cả gia đình thì việc đầu tư, cũng như chọn lựa những sản phẩm phù hợp quan trọng biết là bao nhiêu. Hiểu được sự quan tâm của gia chủ, hôm nay chúng tôi chia sẻ hỗ trợ quý vị những bí quyết lựa chọn chậu rửa bát tốt nhất, hợp túi tiền và đạt hiệu quả sử dụng như mong đợi.

 

Có những phương pháp lựa chọn chậu rửa bát sau đây:

1. Chất liệu cho chậu rửa bát

Chậu rửa bát có rất nhiều chất liệu khác nhau tùy theo xu thế cũng như nhu cầu của khách hàng

Thứ nhất chậu rửa bát  thép không gỉ:

  • Ưu điểm: là chất liệu có bề mặt sáng bóng, dể lau chùi do đó được các bà nội trợ yêu thích, với lại khối lượng của sản phẩm khá nhẹ, nên khi mua từ cửa hàng về nhà rất dễ dàng di chuyển từ chổ này sang chổ khác, với chi  phí cũng phải chăng.

  • Hiện nay nhiều người quan tâm sử dụng loại chậu này, nên nhiều nhà sản xuất cũng đã thiết kế nhiều dòng sản phẩm với mẫu mã kích thước khác nhau. Quý khách hàng có thể tìm kiếm ở nhiều trang web và showroom khác nhau để sắm cho mình thiết bị chậu như ý

Thứ hai chậu rửa bát bằng đá:

  • Ưu Điểm : Chất liệu bằng đá sẽ tô điểm vẽ sang trọng cho khu bếp, giúp cho không gian thêm nét đặc trưng. Nhiều hộ gia đình cũng ưa thích chất liệu này bởi nó gắn liền với sự quý phái, sang trọng và tinh tế

  • Tuy nhiên chậu đá sẽ có khối lượng nặng hơn, di chuyển phải thật cẩn thận bởi chất liệu dễ vỡ.

Hai gợi ý này giúp quý khách hàng chọn lựa cho phù hợp với gu thẩm mỹ cũng như mong đợi của mình.

 

2. Loại chậu rửa bát

Chậu rửa bát 1 hộc: Được thiết kế một hộc rửa rất tinh gọn và đơn giản, giúp tiết kiệm không gian bếp và mang tính thẫm mĩ cao.

Chậu rửa bát 2 hộc: Được thiết kế hai hộc rửa, bởi nhiều gia đình có thói quen dùng 1 hộc để rửa rau, hộc còn lại để rửa chén bát riêng biệt thì thiết kế này phù hợp với nhu cầu của họ.

 

Với những thiết kế đa dạng như thế, sẽ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu quý khách hàng tùy theo mục đích sử dụng của mình.

 

3. Độ nông sâu của chậu rửa bát

Có nhiều thiết kế với độ nông sâu khác nhau để phục vụ cho từng yêu cầu của người dùng. Nhiều nhà sản xuất thiết kế nhiều loại kích thước khác nhau để đảm bảo cho từng bản vẽ thi công, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng.

 

Qua 3 tiêu chí trên phần nào gợi ý cho quý khách lựa chọn chậu rửa cho khu bếp của mình tại bất kỳ cửa hàng hay showroom nào. Nếu quý vị muốn tìm thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp thương hiệu Moen của Mỹ hãy đến Showroom Kbhome của chúng tôi tại số 46 song hành phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh hoặc gọi đến hotline 0908 745 854 để được tư vấn chi tiết.

Share:

Viết một bình luận

×

Mạng xã hội