Tin tức

Thiết bị vệ sinh Kbhome - Đồng hành cùng các dự án trải dài khắp Việt Nam

Là nhà phân phối chính thức và lớn nhất của nhiều hãng lớn trên thế giới như Moen, Riobel, Victoria Albert - Thiết bị vệ sinh Kbhome là nơi mà nhiều dự án lớn trong nước tin tưởng và lựa chọn để đem lại những trải nghiệm hàng đầu cho khách hàng

Giải pháp chuyên sâu về thiết bị vệ sinh và nhà bếp Kbhome 

Từ năm 2019, Kbhome trở thành nhà phân phối chính thức của các hãng vòi sen nổi tiếng trên thế giới như: Moen của Mỹ, Riobel của Canada và Victoria Albert của Anh.

Với mong muốn đem lại những trải nghiệm đẳng cấp, chất lượng quốc tế, thiết bị vệ sinh Kbhome luôn không ngừng nghỉ chọn lựa, nỗ lực đảm bảo số lượng và thời gian đưa những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Thiết bị vệ sinh Kbhome đồng hành cùng những công trình khắp Việt Nam

Chúng tôi tự hào khi có những chuyến xe chạy từ Nam ra Bắc, từ đồng bằng lên miền núi để phân phối những thiết bị vệ sinh Kbhome. Luôn đảm bảo thời gian, số lượng và đặc biệt là chất lượng sản phẩm là những nguyên tắc hàng đầu của Kbhome. Nhờ đó, những công trình, dự án đạt chuẩn tiến độ, hoàn thành đúng tiến trình. 


Không những vậy, với đội ngũ sale và kỹ thuật nhiệt tình, chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn về mặt lắp ráp, kỹ thuật đường ống nước mọi lúc, mọi nơi. Hạn chế tối đa những sai sót, những rủi ro trong quá trình lắp đặt, hoàn thiện công trình.
Thiết bị vệ sinh Kbhome luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhà đầu tư bởi những ưu đãi hấp dẫn, những hỗ trợ đặc biệt dành riêng khi trở thành khách hàng thân thiết. 

Những dự án đáng chú ý của Kbhome

 

Niềm vui của chúng tôi là được nhìn thấy những thiết bị vệ sinh Kbhome cung cấp được hoàn thiện, được khách hàng sử dụng mỗi ngày. Sự hài lòng của khách hàng không chỉ riêng chủ đầu tư, mà còn là những người sử dụng sản phẩm của chúng tôi chính là động lực để Kbhome phát triển hơn, nỗ lực hơn để đem lại những tiêu chuẩn quốc tế cho nước nhà.
 

Share:

Viết một bình luận